H.A.P.P.Y. A.K.O.

aYun!
haPpy eVer na ko ngayOn, coZ i haVe nEw frieNds na!
tHankfUl akO ngaYon kay God kasii nga hindi Nya ko hinahaYaang magisa.
kaHit uBer aKo sa pagKatahimik eh meron pa rin nagkakainteres na makipagkaibigan sakin!
aYun...nakahanap na ko ng new cOmpany na siguradong makakasundo ko... lately nga lang eh nagBonding kamii.. naglaro sa quantum, kumain ng KETTLE KORN at ng ROYAL for our drinks..ayun tOmaan kamii ng softdrinks, mababaw lang kaligayahan ko yun ay ang makita kong nakangiti mga kaibigan ko. At kapag may nang alipusta sakanila, yare sila saKen!!! taNdaan nila yun! haha.. parang ewan lang eh nuh?! hehe..☺
may mga words nga ko natutunan e.. INGGRATA.. ETCHUSERANG PALAKA.. CHUBA- EKEK at kung anu-anu pa! hahaii.. pede ko ba gamitin yang mga words na yan sa aking pagsusulat?! hehe hindi siguwo nuh?! HINDI NGA! haha!!!
☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺
isa pa sa nagpapasaya saken eh nagkakausap na uyet kamii ni bUddy,
ayun after a long time nakaramdam na rin sya na matagal na panahon na kaming hindi naguusap! ayun sa wakas super binibigyan na naman kame ng time ni God para mabalik ang datii...gumaganun? hehe..☻
☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺
etO pa!
dumating na kasi si mama dito sa Philippines..
after four years nagkasama uyet kame..
bakasyon lang sya, 1month.
peO kahet 1month lang ayus na yun kesa naman sa wala di ba?!
haha..
Thank You talaga sa Father ko sa Heaven na walang sawang pinagpapala ako ng lubos-lubos!
Ansawap mabuhay..lalong-lalo na kung si God ang magmamaneho nito.
At ang mga will lang Nya ang susundin.
Kaya ako magiging OBEDIENT na talaga ko!
☺☺☺☺
☺☺☺

No comments:

Post a Comment