365 Days Project.

Bukas na umpisa ng project.

Nagtataka ka ba kung para saan ang project na ito?
Malamang hindi, pake mo ba, diba? haha.
Anyways sagutin ko na rin lang yan para sa mga magtataka.

Hamon ko lang sa sarili ko yan.
Starting tomorrow lahat ng ipo-post ko e may kabuluhan.
At dapat makatotohanan.
Post ko lang yung mga major happenings na magaganap sakin per day.
Kaya nga naman kasi tinawag na blog to di ba? hehe.
Hindi rin kasi ako mahilig magsulat o magkaron man lang ng diary.
Na-inspired lang ako sa sinabi ni Pstra. Jen.

"HINDI LAHAT MAAALALA MO, YOU SHOULD TAKE NOTES"

totoo naman di ba? kaya rin naman tayo nahihirapan sa pagre-review para sa exams kasi wala tayong notes na simpleng magpapaalala satin ng mga na-lecture. kaya ayun, eto ako maguumpisang hamunin ang sarili, susubukang ibahagi lahat ng maaaring maganap sakin sa mga darating na araw. Sana magawa ko ito. 

No comments:

Post a Comment